52,120 TOTAL INCOME IN LESS THAN 2 MONTHS

6:46 PM


TOTAL OF 52,120 PESOS income in less than 2 months na pag o online sa S2S.

Di na masama para sa isang binata na naka permi lang sa bahay.
Madami na akong nasubukan na online job at online business/networking pero sa S2S lang ako kumita ng ganito kalaki ng wala pang dalawang buwan.

Madaming nagtatanung kung panu ko daw yun kinita at bkit daw ganyan kalaki at nagtatanung pa kung na cash out ko na daw, ayan po ang proof na naka cash out na ako ng 29,250 at dahil jan nakabili na din akong Laptop at nakaka tulong na din ako sa gastusin dito sa bahay. Sa dati kong trabahao sa Manila sumasahod lang ako ng 12,000 kada buwan pero ang natitira lang sakin nun ay nasa 4k-5k lang at ang napapadala ko lang sa magulang ko ay 500-1,000 lang minsan wala pa dahil sa laki ng utang at bale ko, pero ngayon libo na ang nabibigay ko sa kanila at masasabi kong malaking tulong ang S2S sa buhay ko at sa pamilya ko.

Oo, alam ko di ganun kadali ang pagtrabaho sa ganitong business dahil sa dami ng naglipanang Scammer na kompanya. Pero kung may tiwala ka sa S2S, maniwala ka, etong kompanya na to ang mag aahon sa buhay natin in the next 1 to 3 years after.


‪#‎Secret2Success‬

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on Facebook

Blogger Tips and TricksLatest Tips For BloggersBlogger Tricks

CLICK HERE TO SEND ME A MESSAGE